Thông tin OfficeTel Căn hộ RichMond City Block Lucky Tower Nguyễn Xí

Posted by Quốc Vinh BDS on 23:21 with No comments

MỞ BÁN OFFICETEL CĂN HỘ RICHMOND CITY NGUYỄN XÍ


Căn Officetel ( Office + hotel) là mô hình văn phòng đa năng tiết kiệm chi phí rất phổ biến tại các quốc gia phát triển. Dạng văn phòng này mình có thể sử dụng làm văn phòng làm việc vừa có thể cư trú qua đêm tại đây. Tại Việt Nam thì mô hình này đang được nhiều tập đoàn triển khai như: Novaland với: Sunrise City - Quận 7, Hưng Thịnh với: Sky Center Quận Tân Bình, Florita Quận 7, SaiGon Mia….

Mô hình Officetel xuất hiện lần đầu tiên tại Seoul (Hàn Quốc) vào thập niên 80. Tuy nhiên, do nhu cầu tăng cao, nên hàng loạt các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản cũng bắt đầu vào cuộc. Những căn hộ Officetel có diện tích từ 50 - 100m2, tương tự như một Business Center hay một Studio (căn hộ dành cho người độc thân).

Theo đó, bên cạnh những tiện nghi của một căn hộ, mô hình này còn được trang bị thêm những thiết bị cần thiết cho một văn phòng. Dĩ nhiên, Officetel là sự lựa chọn thích hợp cho doanh nghiệp nhỏ và cả những công ty nước ngoài đang trong giai đoạn chuẩn bị cho việc khởi sự kinh doanh.
Mô hình văn phòng Officetel hiện tại đang được Hưng Thịnh Corp triển khai mở bán ra thị trường với số lượng sản phẩm chào bán rất đa dạng về diện tích, giá bán một lô văn phòng dạng này khoảng 990 Triệu trở lên tùy vào diện tích. 

Chỉ với khoảng 990 Triệu đầu tiên bỏ ra bạn đã sở hữu một văn phòng làm việc hoàn chỉnh, hiện đại, đầy đủ tiện ích, nằm ngay trung tâm, thuộc sở hữu của mình. Thay vì bỏ ra cả chục tỹ đồng đi thuê những văn phòng truyền thống với chi phí dắt đỏ và không được ổn định lâu dài. Hiệu suất cho thuê những văn phòng này củng rất tốt với giá từ 10 triệu trở lên cho một lô văn phòng 30m2. Chỉ trong khoảng 7-8 năm là bạn đã có thể lấy lại toàn bộ số tiền dầu tư.

http://thongtincanho.info/thong-tin-officetel-can-ho-richmond-city-binh-thanh
Phối cảnh căn hộ RichMond City

Ưu điểm và nhược điểm của Căn hộ Officetel RichMond City
Ưu điểm :

  • Giá: Với diện tích chỉ từ 38m2 - 52m2 nên giá thành mỗi căn hộ Officetel thường thấp hơn khá nhiều so với giá của một căn hộ bình thường
  • Tiện nghi: kết hợp căn hộ và văn phòng làm việc 2 trong 1.
  • Sinh lời cao: mô hình căn hộ Officetel đang rất được phổ biến và được ưa chuộng, vì nó vừa đáp ứng được nhu cầu làm việc, vừa đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi mà giá thành lại rẻ, nên rất nhiều doanh nhân, công ty vừa và nhỏ thường thuê những căn hộ Officetel làm nơi ở, văn phòng làm việc, làm văn phòng đại diện. Giá thành của Officetel RichMond City lại hợp lý, khả năng thu hồi vốn nhanh vì vậy khả năng đầu tư cho thuê của Officetel cũng theo đó mà đi lên.
  • Vị Trí Thuận Lợi: vì Officetel thường được sử dụng làm văn phòng đại diện của cty nên thường những căn Officetel này tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm thành phố, thuận tiện di chuyển vào trung tâm hoặc di chuyển đi các khu vực khác trong thành phố
  • Tiện Ích Cao Cấp: vì là nằm trong những căn hộ cao cấp, những cao ốc của thành phố nên Officetel sỡ hữu cho mình những tiện ích mà khu căn hộ mang lại như trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe, shophouse, hồ bơi, sân vườn, gym ....
  • Thị trường cho thuê tốt tại Bình Thạnh: Hiện tại nhu cầu thuê văn phòng tại Bình Thạnh khá cao với những lý do thuận tiện nêu trên. Giá cho thuê văn phòng tại Bình Thạnh từ 330 nghìn – 500 nghìn/m2. Như vậy, diện tích 38m2 thấp nhất cho thuê sẽ là 12,54 Triệu. Rất tốt cho đầu tư dài hạn và tích lũy tài sản.

Mặt bằng Officetel RichMond City

Nhược đểm Office-tel RichMond City Nguyễn Xí:

  • Vì diện tích căn hộ chỉ 38m2 - 52m2 nên Officetel RichMond City chỉ phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc văn phòng đại diện công ty, những công ty lớn thì phải mua hoặc thuê nhiều căn liền kề nhau
  • Chỉ sở hữu tối đa 50 năm. Chi phí quản lý thường cao hơn căn hộ thông thường.


CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ QUAN TÂM DỰ ÁN CĂN HỘ RICHMOND CITY