TÌM HIỂU GIÁ TRỊ ĐẦU TƯ CĂN HỘ RICHMOND CITY BÌNH THẠNH | Hungthinhland

Posted by Quốc Vinh BDS on 23:11 with No comments

TÌM HIỂU GIÁ TRỊ ĐẦU TƯ CỦA CĂN HỘ RICHMOND CITY BÌNH THẠNH


Như đã chia sẽ ở trên, tiềm năng vị trí của dự án RichMond là rất lớn. Nếu phải đánh giá cơ hội đầu tư Căn hộ RichMond City bạn phải tìm hiểu giá trị của những bất động sản tại mặt tiền Quận Bình Thạnh hay những khu đất đắc địa của Trung tâm Bình Thạnh hiện nay. Giá trị gia tăng của những sản phẩm có vị trí được xem là ĐẤT VÀNG tăng theo thời gian, và càng lâu càng có giá trị.

Phối cảnh căn hộ RichMond City Bình Thạnh

Phối cảnh căn hộ RichMond City Bình Thạnh

Phương án đầu tư tích lũy tài sản và khai thác thương mại

Phương án này dành cho những khách hàng đầu tư lâu dài theo hướng vay 1 phần vốn ngân hàng (Nên tối đa 50% để đảm bảo tài chính trả nợ nếu sau này thị trường có thay đổi xấu đi nữa). Sau khi dự án đi vào hoạt động bạn sử dụng tài sản chính là căn hộ RichMond City cho thuê để tiếp tục trả lãi vay. Sau đó vài năm bạn sẽ có được một căn hộ đáng giá mà không phải lo tiền gửi trong Ngân hàng bị trượt giá.


Phương án đầu tư lướt sóng căn hộ RichMond City Bình Thạnh:

Theo kinh nghiệm từ nhiều dự án của Hưng Thịnh, để đầu tư lướt sóng bạn cần luôn luôn sáng suốt và chọn cho mình một Saler uy tín và am hiểu thị trường dự án cũng như thị trường bất động sản tại khu vực và những khu vực cạnh tranh khác. Thông thường trong một sàn chỉ có khoản số ít căn hộ có thể lướt sóng tốt được và rơi vào những căn có số lượng ít và vị trí đẹp trong dự án.
LƯU Ý: Dự án căn hộ thường có khoản 20% là căn đẹp, 50% là căn bình thường và 30% là căn ko đẹp nên nếu có đầu tư nên chọn cho mình một suất trong 20% căn đẹp của dự án.


1,55 Tỷ/căn 2 phòng ngủ 65m2 liệu có đầu tư tốt hay không? (Giá chưa VAT, chưa CK 3%, thanh toán VAT sau một một năm mở bán căn hộ khi có thông báo chủ đầu tư)

Với tình hình hiện tại, lãi suất ngân hàng đang mức từ 6.5% - 7.5%/năm, thì khách hàng sẽ nhận được số tiền với lãi suất cao nhất là 116 triệu/năm (Gửi 1,55 tỷ cùng một lúc). 
Đối với căn hộ 1,55 tỷ, ban đầu bạn chỉ thanh toán khoảng 40% giá trị căn hộ trong một năm đầu tương đương 620 triệu/năm theo tổng từng đợt thanh toán thì:
- Tính theo lãi suất NH 7.5%/năm: 46,5 triệu/năm (Nếu gửi một lần vào ngân hàng)
- Tính theo thị trường BĐS hiện tại: Giá sẽ tăng thấp nhất 4%/giá trị căn hộ (Tính luôn phần ck 3% của chủ đầu tư ban đầu), tương đương 4% x 1,55 tỷ =  62 triệu (Cao hơn ls NH thấp nhất 1,34 lần).
- Đặc biệt, với ưu đãi chiết khấu cho khách hàng thanh toán nhanh thì công ty chiết khấu 18%/năm hơn lãi suất ngân hàng là 2.4 lần – Đây thật sự con số hấp dẫn cho khách hàng có tiền nhàn rỗi gửi NH trong thời điểm hiện tại.


Trường hợp nếu khách hàng để lại cho thuê thì có tốt không?

Hiện tại mức cho thuê căn hộ hạng khá tại quận Bình Thạnh đang mức giá từ 12 – 32 triệu/căn 2 phòng ngủ, cụ thể như sau:
  • Căn hộ SaiGon Pearl: 90m2, 2PN, 2WC, đầy đủ nội thất, giá 21.15 triệu/tháng.
  • Căn hộ City Garden: Căn hộ 2 phòng ngủ, có nội thất, giá thuê 27 triệu - 34 triệu/tháng, không có nội thất từ 21 triệu.
  • Căn hộ Morning Star: Diện tích căn hộ từ 90 - 125m2, với thiết kế 2 - 3 phòng ngủ từ 10 – 18 triệu. 
  • Căn hộ SaigonLand: Diện tích từ 65m2 – 75m2, 2 phòng ngủ, giá từ 10 – 15 Triệu/m2.
  • …..

Đây là một kênh đầu tư dài hạn rất hấp cho khách hàng, lãi suất thấp nhất 10%/năm, so với mức kinh doanh ngành nghề khác ổn định thì thành công nhất là khoảng 15%/năm. Nhưng căn hộ là một tài sản không ngừng gia tăng giá trị về sau này, nên giá căn hộ sẽ tăng và giá thuê cũng tăng theo ít nhất bằng lạm phát bây giờ, tránh được trường hợp trượt giá tiền hiện nay.

Ở căn hộ RichMond City sau này liệu có tốt không?

Theo xu hướng hiện tại, căn hộ ngày ra càng nhiều và càng đáp ứng đầy đủ các “Tiêu chí cần thiết” hơn cho khách hàng, phục vụ cuộc sống tốt nhất có thể. Vậy tiêu chí đó là gì? Sau đây là một số tiêu chí mà căn hộ RichMond City có được:
- Vị trí thuận tiện, liền kề trung tâm, giao thông công cộng, tiện ích ngoại khu hiện hữu: Trung tâm anh ngữ ILA, trung tâm thương mại Emart, trường đại học danh tiếng (Ngoại thương, HUTECH, Giao thông vận tải…), bệnh viện Colombia, Gia Định, Ung bứu,…
- Tiện ích nội khu đầy đủ và tiện ích: Khuôn viên rộng, ven sông lý tưởng cho cư dân dạo bộ sau này, trung tâm thương mại 3 tầng dưới căn hộ, hồ bơi tràn bờ tầng cao, phòng tập GYM, Spa, nhà trẻ….Đặc biệt, tại RichMond City giành riêng 1 Block làm Officetel làm văn phòng sẽ rất thuận tiện cho những khách hàng nào làm việc tại đây.
- Thiết kế phòng thông thoáng đoán nắng và gió từ sông rất tốt, cư dân có thể tận hưởng một không gian sống lý tưởng và thư giản sau một ngày làm việc. 
- Đặc biệt căn hộ RichMond với 3 mặt giáp sông và một mặt view Quận 1 nên đa số khách hàng sẽ hài lòng khi chọn hướng view theo sở thích cho mình

LƯU Ý: Nên chọn vị trí căn, tầng phù hợp theo tình hình thực tế tại dự án, sẽ có vấn đề về vướn tầm nhìn sau này, một số tầng và căn hộ bị che khuất bởi những dự án hiện đang có và hình thành sau này. Tốt nhất bạn nên lựa chọn cho mình một Saler am hiểu về dự án để được hướng dẫn chi tiết từng căn, từng tầng của dự án mà bạn muốn lựa chọn.

THÔNG TIN HIỆN TẠI DỰ ÁN RICHMOND CITY

Hiện tại, Hưng Thịnh đã mở bán Block Glory của dự án RichMond Nguyễn Xí với tỷ lệ đã bán được 75%/tổng số căn mở bán là 434 căn và tỷ lệ đã ký hợp đồng cọc đã đạt 60%. 
Và bắt đầu cho giữ chổ và cọc Shophouse RichMond City, Officetel Richmond City. Với giá dự kiến của shop là 30 triệu/m2 và Officetel 990 triệu/căn.
Tiến độ thi công dự án đã bắt đầu động thổ và làm móng cho dự án RichMond City.

THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN

Vị trí dự án: 79 Nguyễn Xí, Phường 27, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh .
Tổng diện tích toàn khu : 21.227.3 m2 .
Mật độ xây dựng: 45% .
Số block: 3
Số tầng: 25
Tầng hầm: 1 tầng (Thông nhau giữa 3 tòa tháp)
Trung tâm thương mại: 4 tầng
Điện tích căn hộ: 65m2 – 86.28m2
Tổng số: 880 căn hộ.
Tổng số căn Office-tel: 300 căn
Tổng số căn trệt thương mại: 30 căn
Tổng diện tích bãi đậu xe: 18.496m2


VỊ TRÍ THUẬN TIỆN CỦA CĂN HỘ RICHMOND CITY BÌNH THẠNH

RichMond City có vị trí đắc địa tọa lạc tại một trong những vị trí tương đối tốt của Quận Bình Thạnh, tiếp giáp với Quận Phú Nhuận và Quận 1, kết nối với đại lộ Phạm Văn Đồng để đi đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 7 phút.
Căn hộ RichMond với lợi thế nằm giữa chuỗi phát triển tứ giác vàng trung tâm TP.HCM bao gồm Quận Phú Nhuận – Quận 1 – Quận Bình Thạnh – Quận 2, RichMond City không chỉ là khu phức hợp căn hộ thương mại dịch vụ hiện đại bật nhất trong khu vực Quận Bình Thạnh với 3 tầng thương mại dịch vụ, mà còn kết nối với hệ thống các giá trị hạ tầng, dịch vụ đã và đang được triển khai tại khu vực trung tâm cũng như phía Đông TP.HCM như: đại lộ Phạm Văn Đồng, cầu vượt Hàng Xanh, tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, Khu đô thị mới Thủ Thiêm…

TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI - RICHMOND CITY

Để đảm bảo được giá trị sống tốt tại Căn hộ RichMond City tại Bình Thạnh, chủ đầu tư đã thiết kế một không gian sống và làm việc lý tưởng với đầy đủ tiện ích nổi bật như:
• Công viên ven sông
• Hồ bơi tràn bờ
• Khu vui chơi giải trí
• Trung tâm mua sắm
• Siêu thị – khu mua sắm tổng hợp
• Gym – Khu thể thao
• Nhà hàng và dịch vụ ăn uống


THIẾT KẾ CĂN HỘ RICHMOND CITY THÔNG THOÁNG 

Căn hộ RichMond City được thiết kế theo kiến trúc Singapore với phong cách hiện đại, nhưng vẫn đảm bảo được tính phong thủy cổ truyền. Căn hộ được thiết kết từ 2 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng cũng như tài chính của khách hàng.
Căn hộ được trang bị nội thất cao cấp như: TOTO, Sàn gỗ nhập khẩu, gạch Grannit bóng kính cao cấp…Làm cho căn hộ RichMond City trở nên đẳng cấp và sang trọng.
Hướng view chính của dự án RichMond City:
- Hướng Đông Nam: View quận 1.
- Hướng Tây Nam: View Rạch Xuyên tâm, Phú Nhuận.
- Hướng Tây Bắc: View Rạch Xuyên tâm, Phạm Văn Đồng.
- Hướng Đông Bắc: View Nguyễn Xí, sông Sài Gòn.

ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG MUA ĐỢT 1 BLOCK GLORY RICHMOND CITY

- Chiết khấu 3% 
- Tặng 1 năm phí quản lý

PHÒNG KINH DOANH HƯNG THỊNH LAND

Email: hungthinhproject@gmail.com
Hotline: 0919 39 75 38
Địa chỉ: 
+ Trụ sở chính: 110 – 112 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM.
 + Phòng kinh doanh: 527 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM


CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ QUAN TÂM CĂN HỘ RICHMOND CITY BÌNH THẠNH!MỘT SẢN PHẨM CỦA HƯNG THỊNH CORP