KHU DÂN CƯ TÊN LỬA LIỆU CÓ HẤP DẪN NHÀ ĐẦU TƯ KHÔNG?

Posted by Quốc Vinh BDS on 01:16 with No comments

KHU DÂN CƯ TÊN LỬA LIỆU CÓ HẤP DẪN NHÀ ĐẦU TƯ KHÔNG?


►Hạ Tầng đồng bộ và phát triển
Khu dân cư Tên Lửa được đánh giá cao về mức độ hoàn thiện cảnh quan hạ tầng, là khu dân cư phát triển bậc nhất tại Quận Bình Tân. Khu dân cư đa phần là nhà phố thương mại dọc theo các trục đường chính, biệt thự và nhà phố vườn có kiểu dáng đẹp đan xe với nhiều công viên nội khu. Cộng đồng dân cư trong khu vực được đánh giá là giàu có và phát triển, mang tính văn minh kiểu mẫu không chỉ ở Quận Bình Tân mà còn cả vùng phía Tây thành phố.

Khu dân cư Tên Lửa

Khu dân cư Tên Lửa

►Tiện ích hiện đại và đa dạng
Khu dân cư Tên lửa tâm điểm của tiện ích hiện hữu. Nổi trội nhất phải kể đến Đại siêu thị Aeon Mall Bình Tân – đây không chỉ là nơi để bán hàng, mua sắm, mà còn là một không gian thư giãn, vui chơi thoải mái. Bên cạnh đó là Khu y tế kỹ thuật cao có quy mô lên tới 37,54 ha với Khu phức hợp được quy hoạch tiêu chuẩn với đầy đủ các bệnh viện, phòng thí nghiệm, phòng khám, khu ngoại trú, khu dân cư nhà ở, trung tâm triển lãm y tế và trung tâm mua sắm, căn hộ dịch vụ, trường học quốc tế và khu sinh hoạt tập thể.

Đường Vành Đai Trong khu dân cư Tên Lửa

Đường Vành Đai Trong khu dân cư Tên Lửa

►Giá trị bất động sản trên đà gia tăng
Bất động sản sử dụng cho mục đích kinh doanh hai bên những tuyến đường chính trong khu vực Bình Trị Đông – Tên Lửa có giá trị rất lớn và vẫn không ngừng tăng lên. Mặt tiền đường Số 7 có giá giao dịch không dưới 50 triệu/m2, tiếp tục tăng lên nhờ vào AOEN Mall khai trương, số lượng người mua quan tâm hỏi thăm rất nhiều. Bất động sản trong khu vực Bình Trị Đông – Tên Lửa được đánh giá thuộc hàng phân khúc cao cấp, dành cho đối tượng khách hàng có điều kiện thu nhập tốt, có nhu cầu hưởng thụ cuộc sống thoải mái và môi trường trong lành.

--------------------------------------------
Một sản phẩm của HUNG THINH CORP – MOONLIGHT PARK VIEW KDC TÊN LỬA
CĂN HỘ MOONLIGHT PARK VIEW - Căn hộ liền kề Đại siêu thị Aeon Mall Bình Tân
► Căn hộ hiện hữu, đã thi công đổ sàn tầng 2.
► Vị trí đắc địa 2 mặt tiền đường số 7 & đường số 4
► Sở hữu giá trị thực đến từ các tiện ích hiện đại của khu dân cư kiểu mẫu Tên Lửa chỉ trong 5 phút di chuyển
MOONLIGHT PARK VIEW BÌNH TÂN- Không chỉ đem đến thuận lợi cho cuộc sống và công việc hàng ngày của cư dân mà còn là một cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả.

Nguồn: http://sanhungthinhland.com/tim-hieu-khu-dan-cu-kieu-mau-ten-lua-co-gi-hap-dan/