CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN- CĂN HỘ CHO CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

Posted by nguyễn tuấn vũ on 20:25 with No comments

CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN- CĂN HỘ CHO CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

Phối cảnh dự án Green Town


Tọa lạc ngay khu tỉnh thành thế hệ Vĩnh Lộc, Quận Bình Tân. Căn hộ Green Town Bình Tân là 1 trong những dự án hàng đầu được tạo ra bởi vì Chủ đầu tư ICE Hàn Quốc. sở hữu thiết kế hoàn mỹ hướng tới một giá trị sống toàn diện và bình yên cho quý cư dân nơi này.

Green Town Bình Tân là đô thị phức tạp đã được quy hoạch

Căn hộ Green Town Bình Tân nằm trong tuyến đường huyết mạch

Lấy cảm hứng từ xây dừng chuẩn căn hộ cao cấp của Hàn Quốc, căn hộ Green Town được mô phỏng đa dạng cái dung tích, nhiều nhằm suy tôn lên 1 dung tích sống xanh và hiện đại.

Khu tỉnh thành phức hợp tiêu chuẩn


mang căn hộ Green Town Bình Tân có một vị trí vàng, một hệ thống tiện thể ích đạt chuẩn và theo đó là cơ sở hạ tầng đang trên đà phát triển tạo tiền đề để căn hộ Green Town trở nên khu vực kinh tế sầm uất bậc nhất Khu Tây.

Gía trị đầu tư hiện hữu ngay từ vị trí

Gía trị đầu tư nâng cao cao theo thời gian


Sự chiến thắng ở thời đoạn 1 với khả năng cho thuê và bán lại, đã trở nên món hàng ngon cho giới đầu bốn kinh doanh theo kiểu lướt sóng thu bộn tiền. Và giờ, căn hộ Green Town Bình Tân sẽ thông suốt đàn anh đi trước với sự đổi mới mạnh mẽ từ tất cả mặt của dự án.

với một phương thức tính sổ khôn xiết dễ ợt, quý người mua chỉ phải trả trước 240 triệu, số tiền còn lại quý quý khách được nhà băng cho vay sở hữu lãi suất thấp và dài hạn. Tính ra khách hàng chỉ cần trả từ 5- 8tr/ tháng là với đủ khả năng với căn hộ lý tưởng này rồi.


Sau khi nhận nhà, quý người dùng muốn cho thuê lại với giá chênh lệch từ 5- 12 triệu/ tháng. Và giá trị căn hộ trong 2- 3 năm nữa sẽ tăng theo thời kì lúc cơ sở hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện. có những điều kiện đó, Green Town Bình Tân kiên cố sẽ trở nên con gà đẻ trứng tiến thưởng cho người chơi.

Căn hộ Green Town Bình Tân và ý nghĩa cho cuộc sống tương lai

Căn hộ Green Town Bình Tân có ý nghĩa cuộc sống hoàn mỹ

sở hữu ý nghĩa là màu xanh chủ chốt của đô thị, căn hộ Green Town Bình Tân sở hữu mật độ xây cất rẻ dành phần không gian to cho cây xanh trải dài dự án. Người hàn quốc họ chú trọng tới sức khỏe và cuộc sống hoàn mỹ và thanh khiết, thành ra dự án Green Town sẽ là bức tranh thiên nhiên và loài người được hòa quyện một phương pháp tuyệt vời.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
PKD DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN

Hotline: 0901 44 98 38 

Các dự án nổi trội: