CĂN HỘ VISION BÌNH TÂN TỐT CHO THU NHẬP VỪA PHẢI

Posted by nguyễn tuấn vũ on 23:35 with No comments

CĂN HỘ VISION BÌNH TÂN- CĂN HỘ TỐT CHO THU NHẬP VỪA PHẢI


Căn hộ Vision Bình Tân là dự án của CĐT DACIN Việt Nam Tân Tạo, 1 thành phầm căn hộ mang giá tầm trung mà lôi kéo sự chú ý của người dùng đa dạng nhất. với một vị trí khôn cùng đắc địa, cùng đông đảo nhân tiện ích rộng rãi, 1 thành phầm xuất sắc cho mong ước An cư lập nghiệp của đa số cư dân.

Căn hộ Vision Bình Tân
Căn hộ Vision Bình Tân

Căn hộ Vision Bình Tân là căn hộ tầm trung cho người thu nhập thấp


Căn hộ Vision tọa lạc ngay mặt đường Trần Đại Nghĩa Quận Bình Tân, ngay vòng xoay An Lạc, là trục đường thông suốt 3 tuyến đường chính của lượng trung tâm là Quốc lộ 1A, Kinh Dương Vương và Võ Văn Kiệt.

Vị trí trọng điểm căn hộ Vision Bình Tân
Vị trí trọng điểm căn hộ Vision Bình Tân


Qúy cư dân sinh sống nơi đây sẽ vô cùng chấp thuận khi thiết kế của dự án đầy đủ trọn màu xanh của tự nhiên và gió mát. diện tích cây trồng lên đến 70% cộng có những tiện thể ích nội khu đa dạng như: hồ bơi, phòng tập thể dục, nhà trẻ, con đường sức khỏe, nhà sinh hoạt đồng đội,..

Mật độ thiết kế của căn hộ Vision Bình Tân chỉ 25%, sở hữu độ bao phủ khoảng trống xanh mát và những luôn thể ích tiên tiến thì sức khỏe của quý cư dân được bảo đảm một bí quyết hoàn thiện nhất.

Hồ cảnh quan bao la ngay trung tâm dự án Vision

giả dụ bạn sở hữu con nhỏ thì bạn sở hữu thể hoàn toàn lặng tâm bởi vì dự án sở hữu luôn thể ích vườn trẻ giỏi, bình an giúp game thủ mang thể tần tiện thời gian để đón đưa con mình nhưng với thể im tâm về bình yên. Và khác biệt dự án còn sở hữu “Con đường sức khỏe” một thể ích hiện đại đầu tiên chỉ với tại căn hộ Vision Bình Tân giúp mang lại cho bạn và gia đình một sức khỏe rẻ nhất trong thời kì sinh sống tại đây.

Chính sách thanh toán thuận tiện và hợp lý

Căn hộ Vision Bình Tân còn lôi kéo người mua đầu tư là CDDT đã đưa ra một tiến độ tính sổ hết sức hấp dẫn, quý các bạn chỉ buộc phải thanh toán 20%( 160 triệu) tổng giá trị căn hộ, 80% còn lại sẽ được thanh toán tới lúc nhận nhà. Qúy người dùng còn được ngân hàng tương trợ cho vay lên tới 70% trong vòng 15 năm( theo nhu cầu của khách hàng).

Chính sách thanh toán vô cùng dễ dàng của Vision Bình Tân
Chính sách tính sổ khôn cùng tiện lợi của Vision Bình Tân

Thật đơn giản để có căn hộ Vision sở hữu toàn bộ những luôn tiện ích gần như, hiện đại chỉ mang giá của một căn hộ tầm trung. Căn hộ Vision Bình Tân được phát triển là để dùng cho cho nhu cầu cuộc sống của bạn.


---------------------------------------------------------------------------------

LIÊN HỆ PKD CĐT ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT

Hotline: 0909 333 135

Các dự án vượt trội khác: