PHONG CÁCH THIẾT KẾ CỦA CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN

Posted by nguyễn tuấn vũ on 19:35 with No comments

PHONG CÁCH THIẾT KẾ CỦA CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN


Phối cảnh dự án Green Town Bình Tân


Theo chiều hướng phát triển mạnh bạo từ thị trường Khu Tây, Căn hộ Green Town Bình Tân dự kiến được mở bán vào cuối quý 1/ 2017. Block mở bán đầu tiên là B3 với tầm giá 16. 5m2, 1 tầm giá hấp dẫn và cạnh nhất so mang các dự án gần kề.


Chính sách ưu đãi cho khách hàng


Trong đợt mở bán trước tiên, quý người mua sẽ nhận được chính sách khuyến mãi hấp dẫn và giá trị lúc đặt giữ chỗ ( tặng 1 chỉ vàng, mẫu khấu ngay từ 2- 5% tổng giá trị căn hộ…). 

Nhiều phần vàng hấp dẫn cho khách hàng


Được dự đoán là thời khắc thuận tiện nhất lúc thị trường BĐS Khu Tây đang nóng dần lên rõ rệt, thì lúc người mua chọn căn hộ Green Town trong đợt bán trước tiên này với 1 chi phí khôn cùng rẻ cho kế hoạch đầu tư dài hạn và ngắn hạn đều sở hữu lời.

Mặt bằng Block B3 sẽ gồm 18 căn/ sàn, mỗi căn hộ sẽ có từ 2- 3 phòng ngủ phần nhiều ăn nhập mang hầu hết nhu cầu dùng của quý khách.

Mặt bằng block B3 Green Town Bình Tân


Thiết kế căn hộ Green Town Bình Tân


Block B3 của căn hộ Green Town Bình Tân gồm 8 cái căn hộ được chia đa dạng không gian rộng rãi như: 49.02m2, 51..85m2, 52.7m2, 63.20m2, 68m2, 70.9m2, 71.89m2, 91.74m2.

Nhiều diện tích đa dạng 


Từng xây dừng của căn hộ Green Town được tính toán kĩ càng, khía cạnh và sử dụng được tối đa khoảng trống cho căn hộ của người chơi. tất cả hướng view, góc cửa sổ, cửa chính đều thông thoáng, để tận dụng được gió và ánh sáng khi không mang đến sức khỏe lành mạnh cho quý chủ nhân với.

xây dừng được đánh giá ở hạng mục cao cấp chiếm trọn tình cảm của người mua, bởi Căn hộ Green Town Bình Tân thuộc 1 trọng các kiểu căn hộ dòng cao cấp mang dáng vẻ tôn vinh giá trị sống và giá trị thiên nhiên của đất nước, loài người Hàn Quốc.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

PKD CĐT DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN
Hotline: 08 98 307 211