THỊ TRƯỜNG KHU TÂY TRONG NGÀY MỞ BÁN CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN

Posted by nguyễn tuấn vũ on 21:44 with No comments

CĂN HỘ GREEN TOWN VÀ SỰ KIỆN TRỌNG ĐẠI NGÀY MỞ BÁN


Căn hộ Green Town "nóng" nhất hôm nay ?

Căn hộ Green Town Bình Tân là một sản phẩm căn hộ đình đám bậc nhất khu Tây. Với lối kiến trúc đồng điệu giữa hiện đại và truyền thống, hài hòa giữa con người và thiên nhiên, hội tụ đủ những tiêu chuẩn của một căn hộ siêu cao cấp, chắc chắn đến người khó tính nhất cũng phải ưa nhìn.
Căn hộ Green Town một sản phẩm căn hộ cao cấp khu Tây

B3, B4 là 2 block sẽ mở bán sáng nay

Với mức giá 800tr/ căn 2 phòng ngủ, Green Town Bình Tân là căn hộ có mức giá cạnh tranh nhất khu vực nên được khách hàng quan tâm hàng đầu quận Bình Tân

Chúng tôi xin phép cập nhật tình hình lễ mở bán hôm nay ngày 19/03/2017. Đúng như dự đoán từ trước, thị trường khu tây đã sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết ngay tại trung tâm hội nghị Grand Place đang diễn ra event mở bán Căn hộ Green Town Bình Tân.

Trường Phát Land phân phối sản phẩm căn hộ Green Town Bình Tân


Sự kiện mở bán tầm cỡ khu Tây

Khách hàng hưởng ứng rất tốt cho căn hộ hoàn hảo

Căn hộ Green Town Bình Tân không đợi khách hàng chần chừ? 


Khách hàng từ mọi phía đã đổ xô về để tham gia sự kiện quan trọng này và còn nhiều cơ hội để sở hữu cho mình nhiều phần quà giá trị vô cùng hấp dẫn từ ban tổ chức Green Town Bình Tân.

Thư mời tham dự sự kiện mở bán Green Town Bình Tân

Sự kiện dự kiến sẽ kết thúc vào 15h chiều ngày 19/03/2017. Ngay lúc này, với một căn hộ giá tốt, chuẩn mực hàng đầu khu tây Sài gòn, căn hộ Green Town đang chờ quý khách hàng đến tham gia và sở hữu.

Đây là giai đoạn chủ đầu tư đưa ra mức giá cực tốt, quý khách hàng hãy nắm bắt cơ hội để sở hữu căn hộ một cách dễ dàng.

Phòng kinh doanh căn hộ Green Town Bình Tân

Hotline: 0901 44 98 38- 0909 333 135