CĂN HỘ GREEN TOWN VÀ PHONG THỦY CĂN HỘ BLOCK B4

Posted by nguyễn tuấn vũ on 20:39 with No comments

ĐÁNH GIÁ CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN VÀ PHONG THỦY BLOCK B4


Sau sự thành công vang dội mang Block B1, B2 và B3 được mở bán với số lượng người dùng sắm ở và đầu tứ vượt mức mong đợi của Chủ đầu tứ căn hộ Green Town Bình Tân. mới đây, ICE Hàn Quốc tiếp tục tung ra Block B4 rốt cục và sở hữu sức hấp dẫn bậc nhất dự án.

Block B4 sở hữu tên là Tulip, một loài hoa có ý nghĩa của sự thuần khiết, khát vọng và chinh phục.

Đánh giá căn hộ Green Town Bình Tân dưới góc nhìn chuyên gia

Mặt bằng tiêu biểu căn hộ Green Town Bình Tân

Căn hộ Green Town Bình Tân nằm trong khu tỉnh thành Vĩnh Lộc thừa hưởng được những yếu tố từ cơ sở hạ tầng liên lạc phát hành bậc nhất khu Tây. sở hữu đặc điểm nổi trội từ vị trí mang, xung quanh là hệ thống tiện thể ích ngoại khu đa dạng và tiên tiến trong mọi lĩnh vực,…

Riêng nội khu Green Town Bình Tân có đầy đủ tất cả nhân thể ích phong cách như: hồ bơi, GYM, Spa, công viên cây trồng bao la, khu BBQ, sân chơi trẻ thơ,.. tạo 1 môi trường sống trong lành và khỏe mạnh cho quý cư dân sở hữu.

Hệ thống trung tâm thương nghiệp ngay Green Town Bình Tân

Được chủ đầu tư cam kết sẽ với toàn bộ những dịch vụ thấp nhất, chất lượng và an ninh nhất đem đến cho khách hàng có.

Thật khó sở hữu dự án nào có được hướng view đa dạng và đa chiều như Green Town Bình Tân. mang 4 mặt tiền đường to chính là giá trị nổi bậc giúp các bạn mang thể tin yêu và an tâm về tầm tác động của dự án trong ngày mai.


Block B4 mới chào bán sở hữu thật sự đẹp?


Block B4 căn hộ Green Town Bình Tân thế hệ được ra mắt gần đây có địa điểm trung tâm của dự án và thừa hưởng được 2 hướng view đắc giá nhất ấy là công viên nội khu và hồ bơi lượng trung tâm dự án. vì thế giá căn hộ Green Town Bình Tân block B4 chắc chắn sẽ cao hơn so với Block B3 trước đó.

Tiện ích siêu hiện đại tại căn hộ Green  Town Bình Tân

Điều khác lạ, nhà cửa B4 được xây dừng theo dạng nhà phố, tầng trệt có thể vừa ở vừa buôn bán để tăng thu nhập và mang giá trị với vĩnh viễn.

Mật độ xây dựng là 26, 19%, chiều cao 16 tầng sở hữu tổng 270 căn hộ đa dạng từ 2- 3 phòng ngủ không gian từ 49m2 – 94m2. Qúy quý khách sở hữu thể dễ dãi tuyển lựa căn đẹp cũng như dung tích phù hợp có mình.

Tầm nhìn phong thủy của Block B4- Green Town Bình Tân sở hữu tốt?


ngoài vấn đề về vị trí, nhân thể ích, thiết kế thì điều nhưng mà các bạn vồ cập hơn nữa ấy là phong thủy dự án cũng như phong thủy của căn hộ mình với.

Chủ đầu bốn cũng vậy, họ cực kỳ chú trọng tới vấn đề phong thủy Bên cạnh đó thiết kế dự án mang mong muốn đem lại một cuộc sống an toàn, hạnh phúc và sức khỏe vương cường thịnh cho gia chủ có.

Tầm nhìn phong thủy luôn là đề tài tại Green Town Bình Tân

4 đặc điểm nổi bậc về phong thủy:

  • Thứ nhất: tầm nhìn thoáng đạt không bị che đậy, từng cửa sổ, ban công và cửa chính được thiết kế yếu tố giúp mang ánh sáng, gió tự dưng vào căn hộ của người chơi. những căn hộ được xây dừng vuông vức, ko lệch lạc, không góc chết. Từng không gian của căn hộ được tiêu dùng tối đa.
  • Thứ hai: sắp xếp nội thất cho căn hộ Green Town cực kỳ hợp lý. ấy là, khu bếp và nhà vệ sinh được sắp xếp tránh xa cửa ra vào bởi theo quan niệm phong thủy ví như nhìn vào căn hộ thấy bếp và nhà vệ sinh thì sẽ mang đến cho gia chủ sự bất an, không phải chăng về sức khỏe.
  • Thứ 3: Điểm khác lạ ở nhà cửa B4, được bao bọc bởi công viên nội khu mênh mông rộng 7000m2 thoáng mát và đại dương bơi tạo môi trường trong sạch và sức khỏe dồi dào cho gia chủ.
  • Thứ 4: địa điểm của tòa tháp B4 là địa điểm lượng trung tâm, được trường hợp trái tim của toàn dự án và Green Town Bình Tân được xem là lá phối xanh mát của khu Tây Sài gòn. Thật khó sở hữu dự án nào thừa hưởng được 1 vẻ đẹp hoàn thiện từ vị trí tới như vậy.

Trên thực tại, việc tuyển lựa 1 căn hộ với phong thủy rẻ và xuất sắc từ hầu hết góc nhìn ko khó bởi phần nhiều bây giờ, hầu hết các chủ đầu tứ đều ra công kiến lập một tác phẩm đầy đủ để trao tận tay cho quý khách. Căn hộ Green Town Bình Tân là công trình tiên phong sở hữu vừa đủ hầu hết vẻ đẹp ấy.

--------------------------------------------------------------
Hotline: 0901 44 98 38
Facebook: Can ho Green Town Binh Tan
Dự án khác: Can ho Saigon Gateway Quan 9