DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN VÀ 5 YẾU TỐ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Posted by nguyễn tuấn vũ on 01:18 with No comments

DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN VÀ 5 ĐIỂM NHẤN THỊ TRƯỜNG


Phối cảnh dự án green town bình tân


Dự án Green Town Bình Tân là dự án trước tiên tại khu Tây Sài gòn với xây dừng hàng đầu Hàn Quốc, thừa hưởng địa điểm 4 mặt tiền đường, mức giá dưới 1 tỷ và thanh toán linh hoạt, tiện lợi mang.

Lễ ký kết ra mắt được diễn ra từ 13/01/2017. ngày nay Green Town đã và đang chào bán Block B4 rút cục và sở hữu hướng view đẹp nhất dự án.

cùng điểm lại 5 giá trị gia tăng tạo thị trường trong thời gian của căn hộ Green Town để biết được. Đây là căn hộ đáng sống bậc nhất khu Tây ngày nay.

một. địa điểm chuẩn mực- tạo ra sự nghiệp


Thật hi hữu với dự án được mang cả 4 mặt tiền như Green Town Bình Tân nhưng còn nằm trong khu thành phố Vĩnh Lộc rộng 33, 704m2 đã được quy hoạch đồng bộ cao cấp.


Vị trí với phổ biến giá trị tiềm năng vượt trội

Kết nối với các tuyến đường đại lộ: QL 1A, Nguyễn Thị Tú, Lê Trọng Tấn, cao tốc TP. HCM- nên Thơ,..

Sẽ thật tiện lợi cho quý cư dân di chuyển đến các quận Tân Phú, Tân Bình, Q.10, Q12,.. Và sắp ấy là tuyến Metro số 2 sắp ngừng kết nối mang bổ 4 gò mây, quý khách sẽ vận chuyển nhanh nhẹn đến lượng trung tâm của thành thị.

Và theo kế hoạch quy hoạch, quận bình tân đại diện khu Tây sẽ trở thành một trong bốn khu vực phát hành kinh tế hàng đầu tỉnh thành.

2. tiện ích hiện đại- toàn vẹn từng giây


Tại Green Town Bình Tân người chơi và gia đình sẽ tận hưởng 1 cuộc sống tất cả và toàn vẹn.

Hệ thống nhân tiện ích phong cách vượt trội


Nội khu dự án Green Town sẽ thiết bị hệ thống sắp 50 luôn thể ích như: biển bơi, khu BBQ, Công viên bát ngát, khu Thể dục- thể thao, khu trung tâm thương mại con trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng, TTTM, hầm để xe,…

Ngoại khu dự án sẽ bao gồm những dịch vụ công cộng như: Hệ thống trường học toàn bộ, hệ thống bệnh viện, hệ thống TTTM- liên hệ, Hệ thống khu công nghiệp cao,… trong bán kính 3km.

với mong muốn đem lại một cuộc sống vẹn tuyền cho người mua. Dự án Green Town Bình Tân sẽ không xong nâng cấp và mở rộng luôn thể ích trong ngày mai.

3. xây dừng thông minh- hưởng thụ mới mẻ

Thiết kế chuẩn mực từ căn hộ green town bình tân


Điểm nhấn cần thiết của Green Town Bình Tân là được thiết kế theo bắt mắt của Hàn Quốc. Từ 2 đến 3 phòng ngủ đa dạng 50- 92m2, quý người dùng sẽ tuyển lựa thuận tiện căn hộ phù hợp sở hữu nhu cầu chi tiêu.

Lối xây dừng thông minh tần tiện được tối đa thể tích và kết nối với tự nhiên bên ko kể. bảo đảm căn hộ luôn được thông thoáng có ánh sáng và gió ngẫu nhiên vào phòng.

4. Gía bán hợp lý- tính sổ linh hoạt


Mức giá căn hộ Green Town được chủ đầu tư đưa ra từ 799tr/ căn 2 phòng ngủ. tính sổ linh hoạt trong 36 tháng, quý các bạn sẽ dễ dàng có đợt đầu thanh toán chỉ từ 120 triệu.

Hình như, quý người mua sẽ được lựa chọn các phương thức thanh toán từ chủ đầu bốn, để nhận được loại khấu nóng.

Phương thức thanh toán cực hấp dẫn


ngân hàng HD Bank tương trợ vay mang lãi suất ưu đãi và kéo dài đến 15 năm.  Và được bảo đảm đúng tiến độ kiến thiết bàn giao cho các bạn.

Chủ đầu tư là IDE Hàn Quốc và phát hành dự án là Đất Xanh Đông Nam Bộ. Đã có giỏi sản xuất và xây cất Bất động sản mạnh khỏe bậc nhất Việt Nam.

toàn bộ thời đoạn chọn bán căn hộ Green Town được công khai pháp lý và giấy tờ rõ ràng. Quý quý khách sẽ hoàn toàn yên ổn tâm về công đoạn thiết kế cũng như thời hạn bàn giao.

thời điểm lên ngôi của BĐS Khu Tây

Dự án Green Town Bình Tân mọc lên đúng thời điểm khu Tây phát triển


Là cửa ngõ của Khu Tây sở hữu hệ thống hạ tầng đang sản xuất mạnh khỏe, lúc những tòa tháp giao thông hoàn thiện. lúc đó dự án Green Town Bình Tân sẽ trở thật tình điểm giao xoa của kinh tế tỉnh thành.

chi phí ở thời khắc này là khôn cùng phải chăng, quý khách hàng nên cân kể để mang một mái ấm an cư hay 1 thắng lợi đầu tư rẻ.

-----------------------------------------------------
Hotline: 090 144 98 38