Tiện ích Đẳng Cấp của Căn hộ RichMond City Bình Thạnh

Posted by Quốc Vinh BDS on 02:35 with No comments

TIỆN ÍCH NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN CĂN HỘ RICHMOND CITY

Phoi canh can ho RichMond City Phoi canh can ho RichMond City

HỒ BƠI SKY VIEW - SPA - PHÒNG GYM - TRƯỜNG MẪU GIÁO

Mang đến cư dân Richmond City một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp ngay tại khu vực.
Tien ich can ho RichMond City Tien ich can ho RichMond City

CÔNG VIÊN - SÂN VƯỜN - ĐƯỜNG DẠO - KHU VUI CHƠI CHO BÉ – VƯỜN BBQ

Tạo nên cảnh quan thiên nhiên xanh tươi, mang đến không khí trong lành, và là không gian thư giãn vô cùng lý tưởng cho các cư dân. Đặc biệt, công viên trung tâm tại tầng 4 mang đến cho căn hộ Richmond City một không gian vui chơi thư giãn an ninh và yên tĩnh sau một ngày làm việc bận rộn.
Tien ich noi khu can ho RichMond City Tien ich noi khu can ho RichMond City

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI - CĂN TRỆT THƯƠNG MẠI - NHÀ HÀNG - COFFEESHOP - OFFICETEL

Tạo nên sự môi trường làm việc và giao thương nhộn nhịp, phục vụ cho chính cư dân căn hộ Richmond City và dân cư khu vực, đảm bảo mang lại thành công và thịnh vượng cho người sở hữu.
Trung tam thuong mai Can ho RichMond City Trung tam thuong mai Can ho RichMond City

KHU VỰC ĐỂ XE CĂN HỘ RICHMOND CITY

Khu vực để xe quan trọng phải tạo được thuận tiện khi cư dân đi lại di chuyển trong khu nhà. Yếu tố an toàn và bảo mật được đặt lên hàng đầu thế nhưng cũng không thể nào bỏ qua sự tiện lợi hiện đại của nơi đỗ xe. Khu đỗ xe RICHMOND CITY BÌNH THẠNH được xây dựng với 2 tầng hầm để xe có tổng diện tích khoảng 10.000m2 với hệ thống quản lý thông minh phân luồng thông minh, đảm bảo trông giữ đầy đủ các tiện giao thông (xe ô tô, xe máy…) của cư dân và khách tới thăm.

Hệ thống an ninh: RICHMOND CITY BÌNH THẠNH

Được công ty trực tiếp quản lý với hệ thống camera giám sát 24/24 tại tất cả các vị trí trọng yếu, sẽ mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, an toàn, tiện nghi trong môi trường hiện đại.
Đội ngũ nhân viên an ninh nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp đảm bảo an ninh không chỉ cho cư dân mà còn đảm bảo cho khách tham quan khi đến nơi đây.

LIỀN KỀ TIỆN ÍCH HIỆN HỮU

Vị trí Căn hộ RichMond City nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Xí, phường 26, Quận Bình Thạnh. Với mặt tiền 30m, kết nối trực tiếp từ đường Phạm Văn Đồng với khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 1. Liền kề bến xe Miền Đông đã được quy hoạch 1/2000 là trung tâm thương mại căn hộ tại Quận Bình Thạnh. Ngoài ra, tại vị trí này cư dân có thể dễ dàng đến Sân Bay trong vòng 5 phút, siêu thị Emart, VinCom…