CĂN HỘ RICHMOND CITY TẠI BÌNH THẠNH CHỦ ĐẦU TƯ HƯNG THỊNH

Posted by Quốc Vinh BDS on 21:14 with No comments
Căn hộ RichMond City Bình Thạnh đang mở bán có rộng rãi điểm vượt trội, như: vị trí đẹp, luôn tiện ích vượt trội, giá phải chăng nhất khu vực….Đây là các điểm nhưng người mua nên chú ý khi chọn mua Dự án RichMond City. HƯNG THỊNH hiện tại đang mở bán Block Glory RichMond City với giá và chế độ tốt từ 23,1 Triệu/m2 và Ck 3 – 18%.

Căn hộ RichMond City Bình Thạnh

Căn hộ RichMond City Bình Thạnh



địa điểm dự án: 79 Nguyễn Xí, Phường 27, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh .

Tổng diện tích toàn khu : 21.227.3 m2 .

Mật độ xây dựng: 45% .
Số block: 3
Số tầng: 25
Tầng hầm: 1 tầng (Thông nhau giữa 3 tòa tháp)
lượng trung tâm thương mại: 4 tầng
Điện tích căn hộ: 65m2 – 86.28m2
Tổng số: 880 căn hộ.
Tổng số căn Office-tel: 300 căn
Tổng số căn trệt thương mại: 30 căn
Tổng không gian bãi đậu xe: 18.496m2



VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA TẠI BÌNH THẠNH


Căn hộ cao cấp RichMond City với địa điểm đắc địa tọa lạc tại một trong những vị trí khá phải chăng của Quận Bình Thạnh, tiếp giáp với Quận Phú Nhuận và Quận một, kết nối có đại lộ Phạm Văn Đồng để đi tới sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 7 phút.

Vị trí Căn hộ RichMond City Quận Bình Thạnh

Vị trí Căn hộ RichMond City Quận Bình Thạnh


Căn hộ RichMond mang lợi thế nằm giữa chuỗi phát triển bốn giác vàng lượng trung tâm TP.HCM bao gồm Quận Phú Nhuận – Quận 1 – Quận Bình Thạnh – Quận 2, Dự án RichMond City không chỉ là khu tinh vi căn hộ thương mại dịch vụ hiện đại bật nhất trong khu vực Quận Bình Thạnh sở hữu 3 tầng thương mại dịch vụ, nhưng còn kết nối mang hệ thống những giá trị hạ tầng, dịch vụ đã và đang được khai triển tại khu vực trung tâm cũng như phía Đông TP.HCM như: đại lộ Phạm Văn Đồng, cầu vượt Hàng Xanh, tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, Khu tỉnh thành thế hệ Thủ Thiêm…
Tiện ích MoonLight Residence Bình Thạnh

Tiện ích MoonLight Residence Bình Thạnh



Tiện ích nội khu hoàn hảo

Để đảm bảo được giá trị sống thấp tại Căn hộ RichMond City tại Bình Thạnh, chủ đầu tư đã xây dừng một thể tích sống và làm cho việc lý tưởng với đầy đủ tiện ích nổi bật như:
• Công viên ven sông
• hồ bơi tràn bờ
• khu vui chơi tiêu khiển
• trung tâm mua sắm
• khu chợ – khu mua sắm tổng hợp
• Gym – Khu thể thao
• công ty và dịch vụ ăn uống


THIẾT KẾ CĂN HỘ RICHMOND CITY

Căn hộ RichMond City được xây dừng theo kiến trúc Singapore mang thời trang tiên tiến, nhưng vẫn bảo đảm được tính phong thủy cổ kính. Căn hộ được thiết kết từ 2 – 3 phòng ngủ, thích hợp có đa dạng mục tiêu tiêu dùng cũng như tài chính của khách hàng.
Căn hộ được vũ trang nội thất cao cấp như: TOTO, Sàn gỗ du nhập, gạch Grannit bóng kính cao cấp…Làm cho căn hộ RichMond City trở nên phong cách và sang trọng.
Hướng view chính của dự án RichMond City:
- Hướng Đông Nam: View quận một.
- Hướng Tây Nam: View Rạch Xuyên tâm, Phú Nhuận.
- Hướng Tây Bắc: View Rạch Xuyên tâm, Phạm Văn Đồng.
- Hướng Đông Bắc: View Nguyễn Xí, sông Sài Gòn.


ĐIỂM NỔI BẬT CĂN HỘ RICHMOND CITY

- Dự án RichMond City nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Bình Thạnh: Rạch Xuyên tâm, đường 3a, trung tâm thương nghiệp bến xe Miền Đông, quy hoạch khu Thanh Đa – Bình Quới, mở mang đường Nguyễn Xí lên 30m kết nối phi trường và lượng trung tâm Q1, Q2….
- luôn tiện ích đảm bảo cho cư dân có cuộc sống rẻ và an cư lập nghiệp: Công viên đi bộ ven sông, công viên trên tầng cao thư giãn sở hữu Café, Spa, GYM và các dịch vụ đẳng cấp, hồ bơi tràn bờ, cửa hàng thương mại dùng cho sắm sửa, nhà trẻ, trường măng non tiêu chuẩn Quốc Gia….
- xây dừng căn hộ RichMond City hợp lý từ 65m2 – 86m2, 2 – 3 phòng ngủ đảm bảo thông thoáng và hợp phong thủy cho chủ nhân căn hộ ở đây.
- khác lạ, giá RichMond City rất cạnh tranh và được xem là tốt nhất thời điểm này, cùng với chương trình ưu đãi cực hấp dẫn từ Chủ đầu bốn hưng thịnh (3% và tặng 1 năm phí quản lý).
- Phương thức tính sổ giãn tiến độ chỉ 5% phương pháp nhau 2 tháng và tính sổ nhanh được chiết khấu 18%/năm.
- Chủ đầu tư Hưng Thịnh là một nhãn hiệu UY TÍN bây giờ mà khách hang ko lo âu phổ biến.


Xin thực tâm cảm ơn quý quý khách đã thân mật dự án căn hộ Richmond City Quận Bình Thạnh của Hưng Thịnh. Để được tư vấn và nhận thông báo xác thực từ chuyên viên tham mưu chủ đầu tư, Quý quý khách liên quan qua shop sau:
Hotline: 0919 39 75 38
Email: hungthinhproject@gmail.com
Website: hungthinhpro.com.vn