DỰ ÁN CĂN HỘ SAIGON MIA TRUNG SƠN GIÁ THẬT SỰ TỐT ĐỂ ĐẦU TƯ HAY KHÔNG?

Posted by Quốc Vinh BDS on 01:47 with No comments

DỰ ÁN CĂN HỘ SAIGON MIA TRUNG SƠN GIÁ THẬT SỰ TỐT ĐỂ ĐẦU TƯ HAY KHÔNG?


Căn hộ SaiGon Mia Trung Sơn là một căn hộ đẳng cấp của Chủ đầu tư Hưng Thịnh ở Nam Sài Gòn. Trước đó, Hưng Thịnh đã thực hiện thành công trên thị trường bđs như: Căn hộ 9 view, căn hộ Lavita Garden, Sky Center...UY TÍN này đã thu hút đông đảo khách hàng tham quan nhà mẫu và quyết định mua  ngay khi tham quan. Sau đây là những thông tin chi tiết về SaiGon Mia Trung Sơn.

Phối cảnh Căn hộ SaiGon Mia Trung Sơn

Phối cảnh Căn hộ SaiGon Mia Trung Sơn

THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ CĂN HỘ SAIGON MIA

Tên dự án: SAI GONMIA TRUNG SON
Vị trí: con đường 9A, KDC Trung Sơn 6,57 ha, Khu chức năng 6A. tỉnh thành mới Nam Sài Gòn ,Tp. HCM
Diện tích khu đất: 15,126 m2
Mật độ xây dựng khối đế: 46.46%
Mật độ xây dựng khối tháp: 33.70%
Mẫu hình: Căn hộ, TTTM, Office-tel, căn trệt thương mại
Tổng số căn hộ: 872 căn
Diện tích căn hộ: 50 m2 – 145m2
Số Block: 3 block
Trung tâm thương mại: 4 tầng.

Tổng quan căn hộ SaiGon Mia Trung Sơn

Tổng quan căn hộ SaiGon Mia Trung Sơn


HÒN NGỌC KẾT NỐI TOÀN KHU VỰC – CĂN HỘ SAIGON MIA

Khu Trung Sơn là nơi tụ hội, giao nhau của đa dạng huyện huyện phía Nam TP.HCM. từ SAIGON MIA chỉ mất 5 phút đi tới thị xã 4, 6 phút đi tới huyện 5, 10 phút đến Chợ Bến Thành ở trọng điểm huyện 1.

Phía Đông: giáp rạch Ông to mang bên kia rạch là thị xã 7 gồm những khu dân cư gương mẫu và thị thành đương đại, kết nối được chóng vánh bằng Cầu Ông to trên đường Nguyễn Văn Linh cũng như nhờ Cầu Him Lam nối vào trục đường Nguyễn Thị Thập.
  • Phía Bắc: kết nối tới trung tâm huyện 1 ưng chuẩn tuyến đường Nguyễn Văn Cừ nối dài và cầu Nguyễn Văn Cừ, từ ngừng thi côngĐây dễ dàng chuyển động tới các khu vực trung tâm thành phố.
  • Phía Tây: giáp khu 6A Him Lam đã hình thành cộng đồng dân cư đương đại, hoàn chỉnh và khu Trung Sơn mới lâu dài.
  • Phía Nam: tiếp giáp Đại lộ Nguyễn Văn Linh, kết nối dễ dàng về các thức giấc miền Tây Nam Bộ.
  • không những thế, khu căn hộ Sai Gon Mia Trung Sơn còn nằm giáp những trục đường huyết mạch: Đại lộ Nguyễn Văn Linh (Vành đai 2), tuyến phố Nguyễn văn Cừ nối dài (đường 9A), các con phố Nguyễn Thị Thập, Đại lộ Võ Văn Kiệt tạo sự dễ dàng kết nối Đông Tây và trọng điểm thành phố.


TP HCM mở rộng cầu Nguyễn văn cừ và xây cầu nối các con phố Võ Văn Kiệt sở hữu cầu Nguyễn Văn Cừ

Công trình Xây mới 2 nhánh cầu tổng chiều dài hơn 300m; các con phố riêng cho xe máy rộng 6m, dài 600m ở phía ngoài dọc bờ rạch Bến Nghé; hơn 500m kè đá để gia cố và bảo vệ taluy dọc rạch Bến Nghé; hệ thống thoát nước, cây xanh, thảm cỏ... có tổng kinh phí gần 170 tỷ đồng.

công trình dự kiến được thực hành trong năm 2016, hoàn thành vào năm 2017 và do trung tâm quản lý các con phố hầm sông Sài Gòn khiến cho chủ đầu tư.



KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG

Trung Sơn được giả dụ là “Hòn Ngọc khu Nam Sài Gòn”, là nơi tụ họp nhiều chức năng Quốc Tế và quy mô lớn. với vị trí căn hộ SAIGON MIA, người mua với thể tận hưởng được ko khí xanh mát tại “Hòn Ngọc Trung Sơn” bởi được bao nói quanh nói quẩn loại sông xanh và mật độ xanh còn rất to. đặc biệt, kết nối với những nhân thể ích rất tiện lợi.

- Trung tâm thương mại: SC Vivo City, Vietopia, The Cresent Mall, Parkson Paragon…
- Siêu thị: Lotte Mart thị xã 7, Coop Mart Phú Mỹ Hưng
- Hệ thống giáo dục: Đại học RMIT, Trường Quốc tế Nam Sài Gòn, Vstar School, Trường trung tiểu học Bắc Mỹ, Trường Quốc tế Singapore, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Tài Chính – Marketing.
- Hệ thống y tế: Bệnh viện FV Pháp Việt, Bệnh viện tim Tâm Đức.
- Công viên và Sân Golf: Công viên Hồ Bán Nguyệt, Công viên Hàn Quốc huyện 7, Khu cỏ lau Trung Sơn, Công viên bờ sông Ông lớn và Sân Golf Phú Mỹ Hưng.
- Trung tâm hội nghị: trọng tâm triễn lãm SECC, Crystal Palace …


KHẲNG ĐỊNH SANG TRỌNG
Căn hộ SaiGon Mia được bảo kê bởi ComPound khép kín, an ninh tuyệt đối, camera lắp đặt toàn khu.
- Trọng tâm thương mại 4 tầng: sầm uất và tập hợp nhiều nhãn hiệu lừng danh.
Khu luôn thể ích tầng 4:
– phòng tập gym & spa thư giãn cao cấp.
– Hồ bơi tràn bờ trên cao tiên tiến.
– Khu coffee cao cấp mang ko gian xanh nhẹ nhàng.

Hệ thống điều hành hiện đại, phối hợp với hàng ngũ bảo an 24/24.
bên cạnh đó, Căn hộ Sai Gon Mia được bề ngoài vườn treo trên tầng 19 của của khu trọng điểm.


Đẳng cấp, lịch lãm TRONG thiết kế

Căn hộ SaiGon Mia được mẫu mã theo môn phái KIẾN TRÚC PHÁP tạo được sự hài hòa về kiến trúc, mỹ thuật, sang trọng cộng nhiều tiện ích hiện đại, mang lại cho cư dân không gian sống nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố sôi động. cộng mang kiến trúc được chăm chút từng chí tiết, trang trang bị nội thật căn hộ SAIGON MIA cũng được chú trọng. Để xứng tầm là 1 căn hộ Cao cấp bật nhất khu Nam, SaiGon Mia được đồ vật các nội thất nổi tiếng trên thế giới như: TOTO, Ferroly, gỗ tự nhiên…


GIÁ VÀ TIẾN ĐỘ thanh toán

Căn hộ SaiGon Mia là sản phẩm được trông đợi của phổ thông người dùng. Lý giải điều này, là một căn hộ cao cấp đích thực, xứng tầm đẳng cấp nhưng giá căn hộ SaiGon Mia chỉ 35 Triệu/m2, đặc trưng, người dùng được chiết khấu cao nhất đến 10%.


THIẾT KẾ nguy nga GIỮA LÒNG tỉnh thành - CĂN HỘ Saigon MIA

Căn hộ saigon Mia được lấy cảm hứng bề ngoài từ căn hộ cổ điển của Pháp, mang lại nét đẹp quý phái, sang trọng và xa hoa của đất nước Pháp nguy nga thế kỷ XVI, XVII.

Theo thiết kế, SAIGON MIA với phong cách kiến trúc Pháp, cao 26 tầng nổi, hai tầng hầm để xe, 2 tầng sảnh công cùng và nhà cung cấp, 872 căn hộ, 10 cầu thang máy dân dụng và 3 thang máy chuyển vận, 2 bể bơi tràn bờ, café & Spa, phòng tập gym trên tầng 4 hiện đại….. Diện tích những căn hộ từ 50m2 đến 83m2;căn penthouse rộng hơn 145m2. sở hữu các căn hộ đã hoàn thiện, tầm giá bán căn hộ SAIGON MIA cho mỗi m2 là 35 triệu đồng/m2, và chiết khấu đến 10% cho khách giữ chổ khi này.

sở hữu 12 cái căn hộ điển hình của Căn hộ SAIGON MIA Trung Sơn thể hiện sự phong phú và phổ thông trong khoảng cách sắp đặt mặt bằng đến mẫu mã ko gian nội thất. Mỗi căn hộ mang 1 gam màu chủ đạo riêng, 1 ý tưởng nội thất độc đáo, thích hợp có từng độ tuổi, gu thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng khác nhau nhưng vẫn ko mất di mục tiêu đẳng cấp.

Diện tích mặt bằng căn hộ trong khoảng 50m2 tới 145m2, được tận dụng tối đa để phục vụ những khoảng tiếp xúc sở hữu ánh sáng và khí trời khi không. Phòng khách và phòng ăn liên thông, ngăn phương pháp bởi các hàng cột ốp đá cẩm thạch, thức cột cổ điển ước lệ không gian. Mỗi phòng ngủ đều sở hữu tầm nhìn qua khuôn cửa kính. đặc trưng, phòng ngủ chính sở hữu phòng tắm to nhất bao gồm hệ thống phòng sàn gỗ chất liệu gỗ cao cấp, bồn tắm có công nghệ bong bóng massage và tắm đứng đẳng cấp.


ĐÂY LÀ NHỮNG THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ DỰ ÁN CĂN HỘ SAIGON MIA TRUNG SƠN, ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT CHÍNH SÁCH VÀ GIÁ HIỆN TẠI CỦA MIA XIN QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH


Hotline: 0919 39 75 38
Email: hungthinhproject@gmail.com