8 ĐIỀU KIỆN ĐỂ KHÁCH HÀNG MUA CĂN HỘ SAIGON GATEWAY

Posted by nguyễn tuấn vũ on 01:41 with No comments

8 GIÁ TRỊ ĐỂ MUA CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9


Phối cảnh dự án Saigon Gateway Quận 9

Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 đang trở thành hiện tượng sôi nổi tại khu đông Sài gòn khi được biết đến là dự án có vị trí đẹp nhất tại ấy và cả một hệ thống một thể ích vượt trội nhưng mà ai cũng muốn sở hữu.

Qua thống kê 1 số ý kiến từ chuyên gia chúng tôi đã tích góp được và đưa ra 8 lý vì cần thiết nhất để các bạn mang thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định tới mang căn hộ Saigon Gateway.


1. Vị trí “vàng”, giá trị được tính theo thời gian

Vị trí dự án Saigon Gateway Quận 9

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Song Hành, ngay xa lộ Hà Nội kết hợp giữa 2 quận 9 và quận 2 đang mang giá trị tiềm năng sản xuất về đa số lĩnh vực trong ngày mai.

Tuyến Metro số 11 Bến Thành- Suối Tiên

Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 sở hữu mặt tiền đường cần thiết chính của khu đông lúc ngoại giả là tuyến Metro số 11 ( tuyến Bến Thành- Suối Tiên ) đang hiện ra. Từ vị trí này, quý khách hàng sẽ dễ dàng di chuyển tới những quận trung tâm của thành phố một phương pháp dễ ợt tiện tặn mức giá.


2. Tiện ích hầu hết, nâng tầm cuộc sống

Hệ thống nhân thể ích ngay dự án

Dự án Saigon Gateway Quận 9 được tích hợp số đông một thể ích chuẩn của 1 căn hộ cao cấp có như: đại dương bơi đạt chuẩn, căn hộ sân vườn, TTTM, phòng tập GYM, Spa, Công viên, khu chợ, khuôn viên cây cỏ mênh mông,…

Trong khi, có tầm cần thiết từ địa điểm Saigon Gateway Quận 9 còn thừa hưởng được hệ thống một thể ích bán kính 4km trở lại vô cùng giá trị và tiện lợi.


3. Thiết kế mưu trí, môi trường sống lành mạnh


Điểm nhấn tiếp theo làm người dùng vô cùng yêu thích khi căn hộ Saigon Gateway sử dụng áp dụng Smart Home lên căn hộ, siêu ít dự án tiêu dùng được luôn tiện ích hiện đại này. Hướng view được hướng ra mặt tiền xa lộ Hà Nội và Quận 2 xanh mát.

Thiết kế mưu trí, mảng xanh tràn dự án
thiết kế của căn hộ Saigon Gateway Quận 9 khôn xiết thông thoáng tạo được khoảng trống kết nối mang thiên nhiên bên ko kể 1 bí quyết ngẫu nhiên nhất. Mật độ phủ mảng xanh dự án lên tới 40, 87% mang đến 1 màu tươi tốt mát, không khí thoáng đạt và lành mạnh mang đến sức khỏe dồi dào cho gia 
chủ.

xây dừng có hầu hết và rộng rãi đa dạng diện tích, thích hợp với đa phần mọi nhu cầu sinh hoạt, tiêu dùng và cả về kế hoạch đầu bốn cho tất cả các bạn.

4. Bàn giao căn hộ hoàn thiện cơ bản


Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 được vũ trang một số nội thất cao cấp như: buồng tắm đứng, tủ kệ bếp trên và dưới, sàn gỗ phòng ngủ, cửa thép chống cháy,… 

5. An ninh tuyệt đối, bảo mật 24/24

An ninh bảo mật tại Saigon Gateway


Qúy cư dân sở hữu căn hộ Saigon Gateway tuyệt đối an tâm sở hữu hệ thống bình an 3 lớp đặc biệt gồm: nhân viên bảo vệ nói quanh nói quẩn dự án, thẻ từ cầu thang máy và vân tay căn hộ. mang điều kiện bình an cần thiết này, quý các bạn sẽ tuyệt đối an tâm về cuộc sống tại dự án.

6. Gía hấp dẫn, cơ hội sở hữu dễ dàng


mức giá mà chủ đầu tư đưa ra cho dự án Saigon Gateway quận 9 là 1. 15 tỷ, mức giá được cho là thấp nhất so với các dự án gần kề.



nhà băng Viettinbank tương trợ vay lên đến 70% sở hữu lãi suất tốt và kéo dài lên tới 15 năm. Qúy các bạn chỉ buộc phải trả trước 30%, số còn lại tính sổ theo tiến độ. Tính ra người dùng chỉ bắt buộc trả 8tr/ tháng là với thể có thuận lợi căn hộ Saigon Gateway.

7. Cơ hội đầu tư tiềm năng

Cơ hội đầu bốn hiện hữu ngay trước mắt

1 vị trí đắc địa tích hợp được cả một hệ thống một thể ích ngoại khu phong cách và thuận lợi. thiết kế lanh lợi và mức giá có lí đã tạo cho quý khách đầu tứ thấy rõ được cơ hội đầu tứ tiềm là khôn cùng thấp tính tới thời điểm ngày nay và trong ngày mai gần.

giá thành cho thuê dự định từ 7- 8tr/ tháng, với điều kiện từ mặt tiền xa lộ Hà Nội và kết nối mang tuyến Metro 11 trọng điểm.

8. Khu dân cư hiện đại, thưởng thức xuất sắc từng phút


Khu dự án căn hộ Saigon Gateway Quận 9 nằm trong khu hạ tầng trọng tâm của tỉnh thành ngoài những khu thành phố tiên tiến sở hữu đa phần cư dân trí thức và giàu có tạo môi trường sống và làm giúp cho việc dễ chịu và tạo ra.

---------------------------------------------------------------

Hotline: 0919 39 75 38