VỊ TRÍ CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9

Posted by nguyễn tuấn vũ on 00:06 with No comments

CÁCH NHÌN NHẬN CỦA CHUYÊN GIA VỀ VỊ TRÍ CĂN HỘ SAIGON GATEWAY




" có địa điểm kết nối liên lạc hết sức thuận lợi lúc tuyến Metro sắp đưa vào hoạt động, quý cư dân căn hộ Saigon Gateway Quận 9 sẽ được thừa hưởng những điểm cộng từ địa điểm đắc địa sở hữu tiềm năng phát hành hàng đầu khu Đông Sài Gòn. "


Kết nối lượng trung tâm, nâng giá tiền trị


Căn hộ Saigon Gateway kết nối sở hữu các hệ thống TTTM, các trường đại học bự, Bệnh viện và những khu công nghiệp trọng điểm của thành thị. Qúy cư dân còn có thể vận chuyển thuận lợi tới những quận lượng trung tâm và những thức giấc lân cận một cách nhanh chóng:



  • Mặt tiền đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội Quận 9, ngay tắp lự kề UBND Quận 9.
  • Đối diện các trạm giới hạn số 10, số 11 của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên.
  • Kết nối lượng trung tâm Quận một qua đại lộ Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm 8 phút.
  • Kết nối lượng trung tâm Quận Bình Thạnh, Quận 3 qua tuyến đường Điện Biên Phủ chưa đầy 10 phút.
  • Di chuyển dễ ợt, mau lẹ đến các thức giấc ngoại ô như: Đồng Nai, Bình Dương qua tuyến đường Xa Lộ Hà Nội.


Tuyến Metro là chủ đề trong 2 năm tới?


Nhấn mạnh lợi thế từ vị trí dự án Saigon Gateway Quận 9 là tuyến Metro, nhưng người mua lại thắc bận rộn về câu hỏi: “ không hề tuyến Metro sẽ sinh ra trong 2 năm tới?, Vậy ở thời khắc ngày nay, lợi thế mà căn hộ Saigon Gateway gồm những gì? ”



Đúng vậy, sự xuất hiện tuyến Metro là câu chuyện trong 2 năm đến, và căn hộ Saigon Gateway Quận 9 sẽ bàn giao trong quý 2/ 2019. kiên cố khi ấy, giá của hàng loạt dự án sẽ tăng cao nổi bật, phải ở thời điểm hiện tại giá tiền đưa ra cho dự án chỉ từ 21 triệu/ m2, đây là thời cơ đầu bốn hiện hữu khôn cùng đắc giá.



chẳng những tuyến Metro được bình chọn là yếu tố trọng điểm khiến thay đổi cả một thị trường Bất động sản khu Đông, nhưng còn những cơ sở hạ tầng liên lạc ngay xa lộ Hà Nội và Quận 9 đang được tăng nhanh và sản xuất đồng đều trong thời khắc hiện tại( các tuyến vòng đai 2, 3, 4,..).

” Chốt lại, vị trí nhưng mà căn hộ Saigon Gateway Quận 9 thừa hưởng vững chắc sẽ mang đến ko ít những tiềm năng phát hành kinh tế cho bạn và gia đình người chơi nhắc riêng và sự sản xuất của cả một thị thành văn minh nói chung “.


---------------------------------------------------------------------------------------------

Hotline: 090 397 69 59- 090 144 98 38