MỨC GIÁ CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9 RA SAO?

Posted by nguyễn tuấn vũ on 00:45 with No comments

SO SÁNH GIÁ CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9 CÙNG VỚI DỰ ÁN KHÁC

Phối cảnh khái quát dự án Saigon Gateway Quận 9

Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 tọa lạc ngay lượng trung tâm quận 9 mặt tiền đường Song Hành, trục xa lộ Hà Nội. Nơi đây được xem là tuyến đường cần thiết và nhộn nhịp hàng đầu khu Đông Sài gòn.

sở hữu thiết kế chuẩn mực cộng những tiện ích vô cùng hiện đại, Saigon Gateway Quận 9 hứa hẹn sẽ mang lại cho quý cư dân với một thời trang sống hoàn thiện, trong lành và trọn vẹn nhất.

mà để người dùng hiểu rõ được những giá trị hiện hữu tại dự án, chúng tôi xin phép đưa ra 1 số tấn công giá căn hộ Saigon Gateway có những dự án khác trong khu vực về mọi góc cạnh.

Gía căn hộ Saigon Gateway Quận 9 như thế nào?


Được chào bán ở thời đoạn một là từ một. 15 tỷ/ căn (chưa VAT). Đây là tầm giá vô cùng cạnh tranh từ chủ đầu bốn đưa ra dựa trên 1 số thống kê về giá trị địa điểm, tiện ích khu vực cũng như xây dừng và chất lượng căn hộ.

Saigon Gateway Quận 9 được bình chọn nhiều nhất là ở địa điểm trên mặt tiền đường Song Hành- xa lộ Hà Nội. Dự án còn liền kề tuyến Metro số 11 Bến Thành – Suối Tiên sắp đi vào hoạt động.

Tiện ích vô cùng tiên tiến gần dự án Saigon Gateway

chẳng những thế, căn hộ Saigon Gateway còn kết nối với hệ thống tiện ích ngoại khu vượt trội và hàng loạt cơ sở hạ tầng giao thông tiên tiến. bởi thế, giá căn hộ Saigon Gateway sẽ không kết thúc tăng theo thời kì.

Gía căn hộ Saigon Gateway so có các dự án đình đám khác trong khu vực


sở hữu giá từ 1. 15 tỷ/ căn. Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 mang giá thành được xem là tốt nhất và có lí nhất khu vực Quận 9 và Q. Thủ Đức. Cụ thể:

Gía bỗng nhiên phá nhất khu vực


  • Quy mô 4 Block, cao 17 tầng, dự án Him Lam Phú An tọa lạc ngay đường Thủy Lợi với giá thành giao động từ 25- 28tr/ m2. Dự án được xem là như nhau có căn hộ Saigon Gateway nhưng khá chênh một tí về giá. 
  • Ngay cạnh dự án, với quy mô 1 Block cao 14 tầng là dự án TDH Phước Long sở hữu giá là 24tr/ m2, sở hữu chi phí ngang mang Saigon Gateway nhưng mà quy mô nhỏ hơn. (đã bàn giao cho khách hàng).
  • Xa hơn một tí là 2 dự án của CĐT hưng vượng thuộc Q. Thủ Đức là Moon Light 28tr/ m2 và Lavita Garden là 25tr/ m2.


Tận hưởng cuộc sống tiên tiến ngay tại căn hộ Saigon Gateway Quận 9

Một số chia sẽ về giá căn hộ Saigon Gateway Quận 9 với các dự án nổi trội khác để quý quý khách với thể coi xét và tuyển lựa căn hộ thích hợp mang nhu cầu cũng như tầm tiền của mình.

dĩ nhiên, đây chỉ là 1 số quan điểm sở hữu tính chất tham khảo thông thường về từng dự án. Còn xác thực về giá của từng dự án  còn nương tựa vào một số nhân tố cần thiết khác như về quy mô, một thể ích thừa hưởng cũng như cách nhìn nhận của từng các bạn.

Tóm lại, có tầm giá cực thấp, căn hộ Saigon Gateway Quận 9 vẫn là ưu tiên bậc nhất ngay tại khu Đông Sài gòn từ các yếu tố trọng điểm ngay dự án.

---------------------------------------------------------------------------
Hotline: 0901 44 98 38