SAIGON GATEWAY QUẬN 9 CƠ HỘI ĐỂ ĐẦU TƯ VƯỢT TRỘI

Posted by nguyễn tuấn vũ on 21:17 with No comments

CHỌN CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9 ĐỂ AN CƯ HAY ĐỂ ĐẦU TƯ


Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 tọa lạc ngay mặt tiền đường xa lộ Hà Nội, ko kể là tuyến Metro số 11 ( Bến Thành- Suối Tiên) cách 200m gần đưa vào hoạt động.

mang tổng khoảng trống đất rộng 14. 389m2, mật độ kiến tạo 33%, mật độ phủ xanh siêu to tạo môi trường sống xanh mát, thoáng đãng và lành mạnh.

Dự án Saigon Gateway Quận 9 sở hữu tổng hơn 900 căn hộ được chia nhiều diện tích nhiều từ 53,28 – 90,78m2, thiết kế từ 2- 3 phòng ngủ thích hợp. Dự án còn thiết bị công nghệ Smart Home hiện đại cho căn hộ tạo dung tích sống tiên tiến và cao cấp cho gia chủ sở hữu.

Phối cảnh dự án Saigon Gateway Quận 9


Lựa tậu căn hộ Saigon Gateway để đầu tư?


chẳng thể phủ chiếm được tầm quan trọng của vị trí nhưng mà căn hộ Saigon Gateway thừa hưởng, 1 địa điểm nổi bật so mang các kẻ thù gần đó nhưng mà lại với chi phí siêu cạnh tranh chỉ 1. 15 tỷ/ căn 2 phòng ngủ.

Thị trường đầu bốn cực thấp tại khu Đông

chọn lựa bậc nhất của đa số quý khách đầu tư chọn lựa căn hộ Saigon Gateway Quận 9 là bề ngoài tìm đi bán lại, do giá căn hộ ở khu Đông tầm tiền ở mức làng nhàng là 1. 5 tỷ. Căn hộ Saigon Gateway có giá chỉ từ 1. 3 tỷ ( tính cả VAT), mức giá quá rẻ so sở hữu các dự án tầm cỡ khác.

Nhu cầu tậu căn hộ ở phân khúc tầm trung là vô cùng lớn, đặt biệt là ở khu Đông, kéo theo hàng loạt dự án ngay địa điểm này cũng mọc lên theo thời gian. 

Quý người dùng phải cân nói nắm bắt cơ hội sở hữu căn hộ Saigon Gateway Quận 9 vì ở thời khắc này giá còn rẻ và hứa sẽ nâng cao theo thời gian( ước tính tăng từ 2-4tr/ m2)trước lúc chấm dứt.

Lựa mua Saigon Gateway Quận 9 để an cư lạc nghiệp?


giả dụ người dùng chọn lọc căn hộ Saigon Gateway để thi công 1 mái ấm an cư lạc nghiệp thì vẫn là một lựa chọn xuất sắc.

vị trí lượng trung tâm giúp người mua kết nối thuận lợi, nhanh chóng và tằn tiện tầm giá tới những quận trung tâm của  thành phố như Quận một, Quận 2, Quận Thủ Đức,… hoặc đi về những tỉnh giấc ngoại thành qua các tuyến đường đại lộ như: Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, đường Song Hành và gần đó là trạm Metro số 11.

thiết kế căn hộ Saigon Gateway Quận 9 cực kỳ thông minh và rộng rãi sở hữu phổ biến chiếc diện tích cho người mua lựa chọn. tiện thể ích tại dự án được vũ trang tiên tiến như: đại dương bơi Skyview, công viên mênh mông, Phòng GYM, Spa, café sân thượng, rạp chiếu phim, các TTTM lớn,..

Tiện ích tiên tiến nội khu Saigon Gateway

Ngoại khu dự án là các khu công nghệ cao, làng đại học, sân Golf, các cửa hàng, trung tâm thương mại to và những khu dân cư hiện hữu.

có mức giá từ 1. 15 tỷ/ căn, quý các bạn chỉ nên trả trước 30%, số còn lại được tính sổ theo phương thức đề ra. Tính ra quý khách chỉ bắt buộc trả góp chỉ 8tr/ tháng là có thể thuận lợi với căn hộ Saigon Gateway. Và nhà băng Viettinbank hỗ trợ vay tới 70% và kéo dài tới 15 năm.

Chốt lại, dự án Saigon Gateway Quận 9 được khảo sát quan điểm của người dùng và giới đầu bốn địa ốc cho thấy đây là vị trí đáng để sở hữu và giá ở thời điểm này là rất rẻ. vững chắc, khi người dùng chọn Saigon Gateway Quận 9 để an cư hoặc để đầu bốn cũng đều là chọn lựa đúng đắn.

--------------------------------------------------------------------------
Hotline: 0919 39 75 38