CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH YÊN GIỮA KHU TÂY NHỘN NHỊP

Posted by nguyễn tuấn vũ on 20:21 with No comments

CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH YÊN GIỮA KHU TÂY NHỘN NHỊP


Phối cảnh căn hộ Green Town


bạn đang băn khoăn chọn lựa cho mình một mái ấm an cư lạc nghiệp bền vững có giá tiền thấp nhưng mà vẫn bảo đảm hầu hết các một thể ích, vị trí, xây dừng,… Căn hộ Green Town đáp ứng được toàn bộ những đều bạn cần?

trường hợp không tin, bạn có thể cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về những điểm mạnh nhưng Green Town thừa hưởng dưới đây.

Căn hộ Green Town Bình Tân là thành phầm căn hộ mà ai cũng muốn sở hữu

Tầm nhìn tại Green Town Bình Tân là vô hạn



Theo thông báo của những nhà nghiên cứu BĐS thì vào đầu năm 2017 này là thời khắc mà sự đi lên của chiếc căn hộ tầm trung và cao cấp.

mô tả rõ nét nhất và tăng dần rõ rệt trong thời điểm này và đầu năm sau. Và sở hữu quan điểm của các chuyên gia marketing địa ốc thì phân khúc này sẽ là thời khắc phải chăng nhất để bắt đầu vào cuộc đua ác liệt của những “ông lớn”.

cùng với sự đi lên ko kết thúc của thị trường BĐS. Khu Tây đang trở thành điểm nhắm trong kế hoạch thị thành hóa thị thành, là nơi sẽ trở thành trung tâm của các giá trị bất hủ đang nâng cao theo thời gian về kinh tế, liên lạc và các cơ sở hạ tầng tiên tiến,…

Qua những thống kê trên cho thấy, căn hộ Green Town có vị thế tuyệt mỹ giữa 1 thành phố đang phát triển mạnh. kiên cố với các điều kiện vượt trội này, Green Town Bình Tân là điểm tới an cư mà tất cả cư dân muốn ngừng chân.


4 điểm hay của căn hộ green town dưới tầm nhìn chuyên gia

1.Vị thế độc tôn của Green Town Bình Tân

Vị trí Green Town tại Khu thị thành thế hệ Vĩnh Lộc


Tọa lạc trên 2 mặt tiền giữa Lê Trọng Tấn và Nguyễn Thị Tú, Quốc lộ 1A, nối sở hữu các tuyến đường chính: Đại lộ Đông Tây – Võ Văn Kiệt, Âu Cơ – Hồng Bàng, cộng Hòa – Trường Chinh và quang quẻ Trung. Từ Green Town Bình Tân người chơi mang thể dể dàng vận chuyển về trung tâm các quận như: Quận 5, Quận 6, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận 12, Củ Chi… và những tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai.

Căn hộ Green Town nằm trong dự án quy hoạch theo kiểu khu dân cư thành phố bắt buộc những cơ sở hạ tầng liên lạc, kinh tế đang được tăng nhanh vào đầu năm sau


2.Tiện ích nhiều, tiên tiến tích hợp ngay tại dự án Green Town Bình Tân

Nội khu và ngoại khu dự án Green Town với nhân thể ích đầy đủ


Hướng đến một cuộc sống xanh mát và trong sạch, thuận tiện và đầy đủ cho quý cư dân nơi này, những luôn tiện ích nội và ngoại khu dự án được phía Chủ đầu tư tính toán cẩn thận nhằm tạo buộc phải một thành quả nổi bật cho cả chất lượng và uy tín.

  • Nội khu dự án mang chuỗi địa chỉ dịch vụ đầy đủ về tiêu khiển, mua sắm, giáo dục,..
  • Đặc biệt hệ thống an toàn khép kín bình an tuyệt đối bảo mật 24/ 7.
  • Bên bên cạnh dự án Green Town còn kết nối được có một số hệ thống trung tâm thương nghiệp hiện đại: AEON Mall, Pandora City, khu chợ Co.op Mart, ĐH công nghệ Thực phẩm, hệ thống bệnh viện và giáo dục trung tâm,..

3. xây dừng chuẩn căn hộ kiểu mẫu của Hàn Quốc

Theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, căn hộ Green Town được thiết kế rất thông thoáng gần gụi với tự nhiên. tất cả những căn hộ đều được thông minh hóa không gian 1 bí quyết xác thực và khía cạnh.

những căn đều với thể đón nắng và gió tự nhiên giúp gia chủ sở hữu 1 sức khỏe dồi dào. không những thế, Green Town còn được chăm sóc về mặt phong thủy nhằm đem lại tài vận cho quý quý khách.

4.Gía và tiến độ tính sổ khôn xiết thuận tiện và hợp lý


Gía căn hộ Green Town chỉ từ 790 triệu căn 2 phòng ngủ cộng với 1 phương thức thanh toán và chính sách vay nhà băng cực phải chăng.

Phương thức thanh toán khôn xiết thuận tiện tiện thể lợi


Chỉ trả trước 30% (240 triệu) tổng số tiền căn hộ, 70% còn lại được thanh toán cho đến lúc nhận nhà. ngân hàng tương trợ vay dài hạn lên đến 70% trong thời gian dài. Vậy tính ra quý các bạn chỉ trả từ 5- 8 triệu/ tháng là có thể sở hữu ngay căn hộ Green Town.

khác lạ, Block B4 thế hệ vừa chào bán ngày 13/ 5 vừa rồi đã thu hút được vô cùng đông đảo khách hàng tham dự từ đa số nơi. Và hơn 92% căn hộ đã được người dùng sở hữu trong ngày mở bán.

thông tin DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN


  • Tên dự án: Căn hộ Green Town
  • Chủ đầu tư: IDE Việt Nam (Hàn Quốc).
  • Vị trí: Lô 5 Khu dân cư thành thị thế hệ Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân.
  • Đơn vị phát triển: Đất Xanh Đông Nam Bộ.
  • Đơn vị tư vấn chiến lượt: CBRE Việt Nam.
  • Đơn vị tham vấn quản lý đại lý: Vạn Hưng Real estate Investment.
  • Quy mô dự án: Toàn khu: 33,705 m2.
  • Giai đoạn 2: 25.836 m2
  • Khuôn viên cây xanh: 11.669 m2
  • Mật độ xây dựng: 26.18%
  • Tổng 16 tầng căn hộ có hơn 1100 căn.
  • Loại căn hộ: 2 phòng ngủ (49, 2m2- 71, 89m2), 3 phòng ngủ (91, 74m2- 94, 50m2)
  • Ngân hàng bão lãnh: HD Bank.
  • Thời gian bàn giao: Qúy 4/ 2018.
  • Hình thức sở hữu: mang dài lâu.
----------------------------------------------------------------------------
Hotline: 090 144 98 38- 0909 333 135