DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN VÀ TIẾN TRÌNH XÂY DỰNG THÁNG 4

Posted by nguyễn tuấn vũ on 01:19 with No comments

DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN VÀ TIẾN TRÌNH XÂY DỰNG THÁNG 4



Sau đợt mở bán thắng lợi Block B4 ngày 13/5 vừa rồi. sở hữu 600 lượt khách tham dự và tới hơn 90% căn hộ được các bạn đăng ký có. Căn hộ Green Town Bình Tân là sản phẩm căn hộ sở hữu giá và chất lượng thấp nhất thị trường khu Tây ở thời điểm hiện tại.


TIẾN ĐỘ xây dựng DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN


Sau đây là hình ảnh thực tiễn về tiến độ xây dựng căn hộ Green Town mới nhất.




Tiến độ xây cất dự án green town bình tân cập nhật tháng 4-2017


Green Town được biết đến là thành quả với giá phải chăng tại thị trường khu tây. mang mọi các gì nhưng mà dự án Green Town mang lại, đã đoạt được trọn vẹn người mua dưới toàn bộ tầm nhìn.

Tọa lạc tại lô 5, khu tỉnh thành Vĩnh Lộc, thuộc phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, dự án Green Town Bình Tân được thiết kế trên khu đất với tổng diện tích hơn 33.740 m2, quy mô gồm 4 tòa nhà cao 16 tầng (chưa bao gồm một tầng hầm) với 572 căn hộ.

Block B4 được mở bán mang 230 thành quả căn hộ giá 799 triệu cho căn 2 phòng ngủ. khoảng trống từ 49m2 đến 93m2 phần lớn ăn nhập mang mọi nhu cầu của người mua.

luôn tiện ích nội khu và ngoại khu dự án hầu hết và tiên tiến với hệ thống giáo dục, hệ thống y tế- sức khỏe, lượng trung tâm thương nghiệp, vui chơi tiêu khiển,…

Căn hộ Green Town Bình Tân là dự án độc nhất với cả 4 mặt tiền đường. Là lợi thế để kinh doanh tạo ra kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

người dùng sắm căn hộ Green Town Bình Tân sẽ được bàn giao hoàn thiện căn bản mang những hạng mục nội thất cao cấp: tường nhẵn bóng với sơn, lót gạch toàn vẹn tích và sàn gỗ phòng khách, tủ và kệ bếp, cửa thép chống cháy, hệ thống điện và báo cháy, sân phơi…

PHƯƠNG THỨC tính sổ cực kỳ thuận tiện SỞ HỮU


Dự án Green Town Bình Tân được nhà băng HD Bank bão lãnh về tiến độ kiến tạo. Và quý khách được hỗ trợ vay tới 70% giá trị với lãi suất cực kì phải chăng.

Qúy các bạn sẽ thuận lợi mang căn hộ Green Town Bình Tân với 120 triệu trả trước số còn lại được thanh toán theo đợt. Tính ra hằng tháng quý khách chỉ buộc phải trả từ 5- 7 triệu đồng.

Được đầu tứ bởi IDE Việt Nam và sản xuất từ Đất Xanh Đông Nam Bộ. Được bàn giao nhà cho quý khách là quý 4/ 2018.

hầu hết thông báo về chung cư Green Town Bình Tân vui vẻ can dự phòng kinh doanh Chủ đầu tư.

Hotline: 090 144 98 38- 090 933 31 35