TÌM HIỂU ĐIỀU KIỆN ĐỂ MUA CĂN HỘ ZEN TOWER QUẬN 12

Posted by nguyễn tuấn vũ on 00:10 with No comments

CHỌN MUA CĂN HỘ ZEN TOWER QUẬN 12 NÊN TÌM HIỂU

tìm hiểu 4 điều kiện để với nhà ở xã hội

Để chọn 1 căn hộ dưới hình thức nhà ở xã hội là điều ko dễ. Còn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như các lao lý từ nhà nước ban hành.

Sở hữu căn hộ Zen Tower Quận 12 chưa bao giờ thuận tiện tới thế


thứ 1, khách hàng nhà  nên chưa với nhà ở thuộc mang của mình hoặc với nhà ở thuộc có của mình.  nhưng không gian bình quân trong hộ gia đình dưới 8 m2 sàn/người. hoặc là nhà ở lâm thời, hư hỏng, dột nát nhưng chưa được quốc gia tương trợ xây lại.

thứ hai, ví như tìm nhà ở thì buộc phải có hộ khẩu thường trú hoặc sở hữu đăng ký tạm cư mà cần đóng bảo hiểm xã hội từ một năm trở lên tại thức giấc, đô thị trực thuộc Trung ương sở hữu dự án sản xuất nhà ở xã hội.

đồ vật ba, ví như thuê mua nhà ở thì buộc phải thanh toán lần đầu bằng 20% giá trị của nhà ở và số còn lại theo hợp đồng.

thứ tứ, người thu nhập rẻ là người ko thuộc diện phải nộp thuế thu nhập thường xuyên theo quy định của luật pháp về thuế thu nhập cá nhân, người thuộc diện hộ gia đình nghèo là đối tượng nằm trong chuẩn nghèo theo quy định của Thủ tướng Chính phủ.

nếu đối tượng là hộ gia đình, cá nhân thuộc diện tái định cư được tậu, thuê, thuê sắm nhà ở xã hội để ở bởi UBND cấp tỉnh giấc lao lý cụ thể nhưng mà chẳng hề vận dụng 4 điều kiện trên.

thông tin dự án Zen Tower Quận 12

Phối cảnh dự án Zen Tower Quận 12


Dự án căn hộ Zen Tower Quận 12 tọa lạc trên trục đường nối liền có trung tâm quận Gò Vấp. Là dự án duy nhất tại khu vực mang 3 mặt view sông mang góc nhìn vô bờ.

sở hữu xây dừng hiện đại, thông minh và với giá tiền chỉ 650 triệu/ căn. Căn hộ Zen Tower Quận 12 sẽ là một giấc mơ hiện thực về 1 mái ấm an cư lạc nghiệp bình yên cho game thủ và gia đình.

với lợi thế 3 mặt view sông, và 1 hướng view công viên nội khu cùng xây dừng chuẩn mực. đa số những căn được khai phá vừa đủ hướng view, 100% đón được ánh nắng và gió khi không vào khoảng trống căn hộ.

Căn hộ Zen Tower Quận 12 được vũ trang nội thất sang trọng, thang máy ngoại nhập với chất lượng cao cấp, chất liệu kiến tạo được tìm lựa chu đáo, hài hòa sở hữu thiên nhiên bên không tính.

Từ bàn tay của những nhà thiết kế mang kinh nghiệm rộng rãi năm. Zen Tower được tạo nên mang ý nghĩa mang lại sức khỏe dồi dào và tài vận như ý cho cư dân có.


sở hữu giá thành chỉ từ 650tr/ căn và điều kiện thuận tiện có. Dựán Zen Tower Quận 12 sẽ là sản phẩm căn hộ giá tốt đầu tiên trong năm và được trông đợi nhiều nhất từ phía các bạn.

----------------------------------------------------------------------------------
Hotline: 090 144 98 38