CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN MANG NÉT ĐẶC TRƯNG NGHỆ THUẬT TỪ CUỘC SỐNG

Posted by nguyễn tuấn vũ on 02:10 with No comments

CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN MANG NÉT ĐẶC TRƯNG TỪ NGHỆ THUẬT CUỘC SỐNG


Phối cảnh dự án Green Town Bình Tân

bạn có thể đo đắn trước hầu hết tuyển lựa, nhưng mà sở hữu căn hộ Green Town Bình Tân thì người chơi đừng phải mất quá rộng rãi thời kì. bởi vì sở hữu Green Town Bình Tân chỉ sở hữu một chọn lựa là mang lại cho bạn và gia đình một mái ấm an cư toàn diện, hạnh phúc tới bình yên.

Tọa lạc tại khu thị thành Vĩnh Lộc đang quy hoạch trở nên tỉnh thành chuẩn của thành thị. do đó, các gì nhưng mà Green Town mang đến sẽ là một thưởng thức mới mẻ cho từng cư dân sinh sống tại nơi này.

địa điểm là 1 phần chiến thắng cho dự án. vì thi thoảng với dự án nào sở hữu cả 4 mặt tiền đường quan trọng với tầm nhìn bất tận. Kết nối với những tuyến đại lộ cần thiết bậc nhất tại khu Tây Sài gòn như:

  • Quốc lộ 1A
  • Đường cùng Hoà – Trường Chinh
  • Đại lộ Đông Tây, Quốc lộ 22
  • Đường Nguyễn Thị Tú.


Dự án còn kết nối mang những khu công nghiệp bự như: KCN Tân Bình, KCN Vĩnh Lộc A- B,.. . Sẽ cực kỳ thuận tiện cho việc kinh doanh kiếm thêm thu nhập.

Green Town sở hữu mức giá 800 triệu thì tiện thể ích ra sao?


giá thành 800 triệu cho căn 2 phòng ngủ tại Green Town Bình Tân sẽ không tương tác tới hệ thống tiện ích tại dự án. Cam kết từ chủ đầu tư là dự án Green Town Bình Tân sẽ tích hợp mọi nhân thể ích mà 1 căn hộ cao cấp sở hữu.

Tiện ích đầy đủ tại Green Town Bình Tân


nhân tiện ích nội khu dự án:

  • Hồ bơi đạt chuẩn rộng 300m2
  • Công viên cây trồng bao la.
  • Phòng GYM với thiết bị hiện đại hàng đầu
  • Vườn cây xanh, khu trung tâm thương mại trẻ nít, Khu BBQ, Khu sinh hoạt tập thể,..
  • TTTM nội khu dự án, cửa hàng,..
  • Cơ sở lượng trung tâm y tế chuyên dụng cho mọi khi toàn bộ nơi.

Dường như, căn hộ Green Town Bình Tân còn có hệ thống luôn tiện ích ngoại khu nhiều trong bán kính chưa đầy 1km.


  • Hệ thống giáo dục: những trường học các cấp mầm non Hoa Phượng, trường quốc tế GIS, tiểu học Ngô Quyền, THCS Huỳnh Văn Nghệ, THPT Vĩnh Lộc,..
  • Hệ thống y tế, bệnh viện.
  • Khu vui chơi giải trí, chợ,..
  • Các TTTM như Vincom, Aeon mall, khu chợ , liên hệ tiện ích,..
  • Khu café, Spa, khu buôn bán,…

Vậy còn thiết kế tại Green Town với đặc biệt?


ấy là điểm nhưng mà các bạn đồng tình nhất tại căn hộ Green Town Bình Tân. có xây dừng chuẩn mực của căn hộ Hàn Quốc mang tầm nhìn thông thoáng. Điểm đặc biệt là hầu hết các căn đều mang cửa sổ và ko ấp ủ cầu thang máy.

có xây dừng đấy, căn hộ Green Town sẽ có hầu hết ánh sáng và gió ngẫu nhiên vào giúp gia chủ luôn thoải mái và khỏe mạnh. không gian căn hộ đa dạng từ 49m2 tới 94m2 cho căn 1 tới 3 phòng ngủ. Sẽ rất thuận tiện để khách hàng tuyển lựa diện tích thích hợp cho gia đình.

Chưa hết, Green Town Bình Tân được bàn giao hoàn thiện cơ bản với nội thất mưu trí và tiên tiến được du nhập từ Hàn Quốc như: Tường sơn nhẵn, sàn gỗ phòng ngủ, kệ và tủ bếp bằng gỗ nhập từ Hàn Quốc, toàn bộ thiết bị vệ sinh, hệ thống điện nước và báo cháy, cửa chính bằng thép,…

các bạn sẽ có Green Town sở hữu 120 triệu?

Phương thức tính sổ cực dễ dàng



Nguồn vốn dồi dào từ chủ đầu bốn IDE Hàn Quốc được phát hành bởi Đất Xanh Đông Nam Bộ. Giá căn hộ Green Town là 799 triệu cho căn 2 phòng ngủ. khách hàng chỉ trả trước 120 triệu là với thể mang, số còn lại được tính sổ theo đợt.

khách hàng hoàn toàn mang thể lặng tâm về tiến độ kiến tạo, thời hạn bàn giao cũng như giai đoạn sắm căn hộ Green Town Bình Tân. ngân hàng HD Bank hỗ trợ vay cho lên tới 70% và kéo dài tới 15 năm.

trường hợp Green Town Bình Tân bàn giao tiến độ sẽ được nhà băng HD Bank chịu hoàn toàn bổn phận. Và người mua với quyền khiếu nại và nhận lai tiền.

→ Dự án nổi bậc: Dự án căn hộ Zen Tower Quận 12

Sức “nóng” từ 799 triệu cho căn 2 phòng ngủ


Thị trường khu Tây đã thật sự nóng khi chưa tới 8h00 sáng, đã với hàng trăm các bạn đến dự lễ ra mắt Block B4 căn hộ Green Town.

Lễ giới thiệu căn hộ Green Town Bình Tân Block B4

Block B4 được tôn vinh là nhà cửa đẹp nhất dự án, được giả dụ khá thở của Green Town Bình Tân. 2 hướng view đắc giá là nội khu dự án và đại dương bơi trung tâm là tâm điểm của quý khách.

các bạn mang cơ trụ sở hữu các phần quà giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng. Qua chương trình bốc thăm may mắn cho người dùng tham dự.

sở hữu hầu hết những gì nhưng mà dự án Green Town Bình Tân thừa hưởng. kiên cố người mua không muốn bỏ lỡ cơ hội cực tốt để sở hữu 1 chốn an cư bình yên sở hữu các thưởng thức không giống nhau.

Và nếu là dự định để đầu tư thì đó là 1 sáng kiến xuất sắc đó.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hotline: 090 144 98 38